Cần đăng nhập để tiếp tục

Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để sử dụng chức năng này

Đăng ký ngay
CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP & KHIẾU NẠI

mGift luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại Website www.mGift.vn và ứng dụng mGift. Mọi tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch sẽ được các bên thương lượng giải quyết, trong trường hợp không tự giải quyết được thì một trong hai bên có quyền đưa ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định pháp luật.

mGift công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên.

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VIET LINK
Địa chỉ : Tầng 12, Tòa nhà Saigon Centre, 67 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q1, Tp. HCM
Lầu 2, Số 1 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline : 028 3821 1750
Email : cskh@mgift.vn

Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của mGift sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên hoặc Bộ Phận Kinh Doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành Viên qua email cskh@mgift.vn; qua Hotline 028 3821 1750 hoặc trực tiếp tại Tầng 12, Tòa nhà Saigon Centre, 67 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q1, Tp. HCM. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các chính sách mà mGift đã công bố.

Bước 2: Trong trường hợp khiếu nại có tính phức tạp hoặc khiếu nại không được quy định tại các chính sách mà mGift đã công bố thì Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng/ Bộ Phận Kinh Doanh sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Thành viên không quá 10 ngày làm việc.

Bước 3: Nhân viên của mGift sẽ chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để giải quyết và sẽ gọi điện xác nhận với Thành Viên về việc kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

Các quy định khác:

mGift tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Thành Viên. Vì vậy, đề nghị các Nhà Cung Cấp (“NCC”) cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ do NCC cung cấp cho mGift.

mGift công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bản bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên.

mGift sẽ có trách nhiệm là trọng tài giữa các bên nhằm lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ Thành Viên và NCC (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ yêu cầu các bên cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình liên quan đến các mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết), sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.

Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về NCC: mGift sẽ có biện pháp cảnh cáo. Nếu NCC tái phạm, mGift sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ những khuyến mại của NCC đó trên www.mgift.vn và ứng dụng mGift. Các bên cùng đồng ý và thừa nhận rằng, mGift không chịu trách nhiệm đối với việc thu hồi hoặc hoàn tiền mà Khách Hàng đã trả trực tiếp cho các NCC.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì mGift sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho Khách Hàng.