Chính sách giải quyết tranh chấp khiếu nại

Website khuyến mại trực tuyến mGift.vn luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại Website khuyến mại trực tuyến mGift.vn

Mọi tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Website khuyến mại trực tuyến mGift.vn sẽ được các bên thương lượng giải quyết, trong trường hợp không tự giải quyết được thì một trong hai bên có quyền đưa ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định pháp luật;

Website khuyến mại trực tuyến mGift.vn công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẩn giữa các bên sao cho có lợi nhất.

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VIET LINK

Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Agrex, 58 Võ Văn Tần, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Lầu 2, Số 1 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 1900.9241
Email: cskh@mgift.vn

Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty TNHH Quảng Cáo Viet Link luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Thành viên/ NCC vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công Ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên hoặc Bộ phận Kinh doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại của NCC qua email cskh@mgift.vn hoặc Hotline: 1900.9241 hoặc trực tiếp tại Lầu 2, Tòa nhà Agrex, 58 Võ Văn Tần, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.

Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà Công ty đã công bố thì Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng/ Bộ phận Kinh doanh sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Thành viên/NCC không quá 3 ngày làm việc.

Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện và gọi điện xác nhận với khách hàng/NCC về kết quả khiếu nại đã được giải quyết không quá 3 ngày làm việc tiếp theo.

Các quy định khác

  • www.mgift.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, đề nghị các NCC trên website cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
  • www.mgift.vn công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bản bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.
  • Các bên bao gồm NCC, khách hàng và www.mgift.vn sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với NCC cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng.
  • Đối với chúng tôi, www.mgift.vn sẽ có trách nhiệm trọng tài tiến hành lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ: yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và NCC, sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.
  • Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về NCC: www.mgift.vnsẽ có biện pháp cảnh cáo. Nếu NCC tái phạm, www.mgift.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ những khuyến mại của NCC đó trên www.mgift.vn.
  • Công ty không chịu trách nhiệm đối với việc thu hồi hoặc hoàn tiền mà KH đã trả trực tiếp cho các NCC.
  • Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì www.mgift.vn sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.
Cần đăng nhập để tiếp tục

Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để sử dụng chức năng này

Đăng ký ngay