Cần đăng nhập để tiếp tục

Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để sử dụng chức năng này

Đăng ký ngay

Cơ hội trải nghiệm giải pháp tổng đài hiện đại cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Báo Lao Động9 tháng trước

Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng nhưng giá cả, chi phí còn cao và chưa thực sự phù hợp với nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ (VVN) vốn chiếm đến 97% tổng số doanh nghiệp tại Việt Nam.

Hiểu được nhu cầu của nhóm doanh nghiệp VVN, MobiFone mang đến giải pháp tổng đài cải tiến cũng như tạo cơ hội cho doanh nghiệp trải nghiệm, dùng thử sản phẩm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, tại buổi hội thảo diễn ra vào ngày 24.10 sắp tới, tại Hà Nội mang tên “CLOUD CONTACT CENTER (3C) – Tăng tỷ lệ bắt máy – Tiết kiệm chi phí – Nâng cao hiệu quả bán hàng và CSKH”, lãnh đạo MobiFone và các chuyên gia hàng đầu trong ngành chăm sóc khách hàng sẽ chia sẻ và trao đổi với các doanh nghiệp về những thông tin quan trọng về nhu cầu tổng đài của doanh nghiệp trong thời đại 4.0 và cách chọn giải pháp toàn diện từ dịch vụ tổng đài. Đặc biệt là tọa đàm, trải nghiệm và ứng dụng thực tiễn của giải pháp 3C.

Trong phần buổi này, những doanh nghiệp đã sử dụng sản phẩm cũng sẽ chia sẻ cảm nhận và hiệu quả khi ứng dụng giải pháp 3C.

Những điều làm nên sự khác biệt của giải pháp 3C từ MobiFone

Thấu hiểu được nhu cầu và những khó khăn của nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ (chiếm 97% doanh nghiệp cả nước), MobiFone mang đến giải pháp Cloud Contact Center với nhiều tính năng vượt trội, phù hợp với nhu cầu từng doanh nghiệp và chi phí hợp lý.

 

Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) là giải pháp toàn diện cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số máy MobiFone (số đẹp) làm tổng đài chung (số Hotline) và sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone làm số máy lẻ. Tính năng này giúp tăng tỷ lệ nhấc máy đến 90% ở khách hàng vì tâm lý người tiêu dùng ngày nay thường từ chối với các số điện thoại bàn khi đã bị làm phiền nhiều từ các dịch vụ telesale.

Hơn nữa, trường hợp không bắt máy, khi nhìn thấy cuộc gọi nhỡ từ số di động, đa số khách hàng sẽ gọi lại nếu đó là số di động đẹp.

Giải pháp 3C được xây dựng với mục tiêu giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng từ việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, tính năng Follow up theo dõi xuyên suốt hành trình tư vấn, phản hồi của khách hàng với hệ thống ghi nhận lịch sử khách hàng thông minh, chuyển máy đến đúng nhân viên chăm sóc của lần gọi trước. Việc này tránh tình trạng khách hàng phải chia sẻ lại vấn đề đang gặp phải, giúp tiết kiệm thời gian và tăng độ hài lòng của khách.

Bên cạnh đó là tính năng tích hợp số Hotline vào điện thoại di động của từng nhân viên với đường truyền di động ổn định. Khi khách hàng gọi vào số HOTLINE của doanh nghiệp, cuộc gọi sẽ được chuyển cho nhân viên các bộ phận. Cho dù nhân viên có ngồi tại văn phòng hay đang ra ngoài để tìm kiếm khách hàng (nhất là nhân viên bán hàng) thì cuộc gọi vẫn được chuyển đến máy điện thoại cầm tay của nhân viên với chất lượng cuộc gọi ổn định do đây là cuộc gọi truyền qua mạng di động Mobifone với sóng ổng định, không bị gián đoạn bởi các hình thức chuyển cuộc gọi thông qua đường truyền internet (ADSL, 3G, 4G...).

Đặc biệt, với Cloud Contact Center doanh nghiệp còn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư ban đầu, nhân sự, duy trì hệ thống và bảo trì. Hơn nữa, chi phí cước thoại từ giải pháp Cloud Contact Center mà MobiFone cung cấp trung bình thấp hơn 49% so với giải pháp cước phí di động truyền thống.

Đến hội thảo, doanh nghiệp tham dự còn có cơ hội đăng ký trải nghiệm dùng thử cũng như được nhiều ưu đãi quà tặng từ MobiFone, quý doanh nghiệp đăng ký tham gia hội thảo tại đây.

P.A

Bạn nghĩ sao về nội dung này?

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0