Cần đăng nhập để tiếp tục

Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để sử dụng chức năng này

Đăng ký ngay

Khách tố bị “hành”, Vietnam Airlines nói gì?

Báo Lao Động3 tháng trước

Ngày 25.6, Vietnam Airlines đã có phản hồi chính thức về chuyến bay VN266 bị khách hàng phản ánh là có vấn đề. 

Theo đó, chuyến bay VN266 dự kiến khởi hành lúc 18h00 ngày 24.6.2017 từ TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội. Khi hành khách đã lên máy bay, nhân viên phục vụ mặt đất phát hiện vấn đề kỹ thuật tại cửa hầm hàng, cần kiểm tra để khắc phục. Sau khi xác định tàu bay không thể tiếp tục khai thác, tiếp viên trên chuyến bay đã phát thanh thông báo lý do và mời hành khách xuống tàu quay lại nhà ga. Để đảm bảo an toàn khai thác, Vietnam Airlines đã quyết định đổi tàu bay phục vụ hành khách. Chuyến bay khởi hành lại lúc 00h15 và đã hạ cánh an toàn tại sân bay Nội Bài lúc 2h10 ngày 25.6.2017. Theo Vietnam Airlines, trong thời gian chờ đợi, toàn bộ hành khách được phục vụ nước uống trên máy bay và đồ ăn tại nhà hàng trong nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất và hãng đã bố trí xe đưa đón hành khách từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội sau khi chuyến bay hạ cánh. Ngoài ra, do cửa hầm hàng của máy bay cũ gặp vấn đề kỹ thuật, không bốc dỡ được hàng hóa xuống máy bay nên hành lý của hành khách được vận chuyển trên chuyến bay khác ra Hà Nội vào sáng 25.6.2017 và hiện đang được nhân viên Vietnam Airlines liên hệ chuyển tận tay hành khách. Vietnam Airlines không bình luận về những phàn nàn quanh thái độ phục vụ của nhân viên mà chỉ bày tỏ sự xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong trường hợp không mong muốn này.

Khánh Hoà

Bạn nghĩ sao về nội dung này?

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0