Cần đăng nhập để tiếp tục

Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để sử dụng chức năng này

Đăng ký ngay

Muôn kiểu quảng cáo 'cười ra nước mắt' trên phim Hàn

iOne VnExpress5 tháng trước

Khán giả màn ảnh nhỏ xứ Hàn không ít lần vừa bực mình, vừa buồn cười vì những tình huống quảng cáo lộ liễu được cài cắm trong phim.

Hầu hết phim truyền hình Hàn Quốc hiện nay đều lồng ghép sản phẩm quảng cáo. Điều này giúp bộ phim có thêm kinh phí sản xuất mà lại không phạm luật của đài. Tuy nhiên đôi khi cũng có những màn quảng cáo khiến người xem đi từ khó chịu đến bật cười vì quá lộ liễu. Dưới đây là những tình huống quảng cáo điển hình.

Hậu duệ Mặt trời

Muôn kiểu quảng cáo cười ra nước mắt trên phim Hàn

Với chế độ lái xe tự động như quảng cáo trong Hậu duệ Mặt trời, các chàng giờ đây có thể tự tin hôn bạn gái khi đang lái xe trên phố giống như nhân vật Seo Dae Young. Tuy nhiên công nghệ có an toàn hay không thì… hên xui.

Cảnh lồng ghép quảng cáo xe hơi tự lái ở phút 1:03

Doctors

Muôn kiểu quảng cáo cười ra nước mắt trên phim Hàn

Bộ phim ăn khách Doctors với sự tham gia của Kim Rae Won và Park Shin Hye cũng bị cho là quảng cáo quá nhiều. Hình ảnh Park Shin Hye gội đầu với vẻ mặt mãn nguyện được ví như một video quảng cáo dầu gội, tên sản phẩm còn được zoom cận cảnh. Đây cũng chính là nhãn hàng Park Shin Hye làm gương mặt đại diện.

Người tình ánh trăng

Muôn kiểu quảng cáo cười ra nước mắt trên phim Hàn

Nhân vật Hae Soo (IU) trong phim có đến 2 cuộc đời, một ở hiện đại và một ở thế giới cổ trang. Khi chưa xuyên không, cô nàng là nhân viên ở cửa hàng làm đẹp và rất tích cực quảng cáo mỹ phẩm isoi. May là ở thời cổ trang người ta chưa phát minh ra mỹ phẩm, nếu không chắc cô nàng cũng sẽ giới thiệu cho các hoàng tử.

Goblin

Muôn kiểu quảng cáo cười ra nước mắt trên phim Hàn

Cảnh "cô dâu" Ji Eun Tak đang nằm nhìn đắm đuối vào mắt yêu tinh Kim Shin thì bỗng nhiên chiếc giường từ từ hạ xuống khiến ai cũng thắc mắc: "Chuyện gì đang xảy ra vậy?". Thật ra đây chỉ là một đoạn quảng cáo chiếc giường tự động do Gong Yoo làm đại diện thương hiệu. Tình huống quảng cáo gượng ép này khiến "mọt" phim không thể nhịn cười.

Muôn kiểu quảng cáo cười ra nước mắt trên phim Hàn

Một phân cảnh khác trong Goblin cũng gây tranh cãi khi Kim Shin đưa chiếc bánh thương hiệu Subway cho một người đàn ông vừa định tự tử. Nhưng tại sao lại là bánh Subway? Phải chăng ý đồ của Kim Shin muốn nói rằng: "Khi cảm thấy buồn chán hãy ăn bánh Subway, vì khi bụng đói người ta chẳng nghĩ được gì tỉnh táo cả".

Trong một phân cảnh khác khi Kim Shin đi xem phim kinh dị cùng Eun Tak, bộ phim mà cả hai chọn xem là Train To Busan - do Gong Yoo đóng chính. Tất cả là chỉ là sự trùng hợp có chủ đích!

'Train to busan' được lồng ghép vào drama 'Goblin'

While you were sleeping

Muôn kiểu quảng cáo cười ra nước mắt trên phim Hàn

Hai nhân vật trong phim Khi nàng say giấc luôn xuất hiện cùng nhau ở tiệm bánh Subway. Tại sao không xuất hiện ở những tiệm bánh khác? Seoul có đến hàng trăm thương hiệu bánh khác nhau cơ mà? Lý do không gì khác hơn Subway chính là nhà tài trợ của bộ phim.

W - Two Worlds

Muôn kiểu quảng cáo cười ra nước mắt trên phim Hàn

Trong bộ phim Hai thế giới do Han Hyo Joo thủ vai chính, nhiều người không khỏi suýt xoa vì làn da trắng không tỳ vết của Han Hyo Joo. Biết điều này nên Han Hyo Joo đã chỉ cách dưỡng da, trang điểm làm sao để được đẹp giống cô nàng ngay trong phim, tiện thể quảng cáo luôn mỹ phẩm cô đang làm đại diện.

Vì sao đưa anh tới

Muôn kiểu quảng cáo cười ra nước mắt trên phim Hàn

Màn quảng cáo thành công nhất mà không nhận chỉ trích từ khán giả đó là trong bộ phim Vì sao đưa anh tới. Khi "mợ chảnh" Chun Song Yi và Do Min Joon quảng cáo cho ứng dụng LINE. Tuy nhiên phần quảng cáo này cũng khá lộ liễu bởi hai người chỉ dùng ứng dụng LINE để điện thoại, nhắn tin cho nhau thậm chí cả trong trường hợp khẩn cấp. Đặc biệt mỗi lần máy quay bắt cận điện thoại của 2 nhân vật này, người xem thấy trong danh bạ chỉ có tin nhắn duy nhất của Chun Song Yi hoặc Do Min Joon mà thôi.

Nhỏ Xíu

Bạn nghĩ sao về nội dung này?

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0