Cần đăng nhập để tiếp tục

Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để sử dụng chức năng này

Đăng ký ngay

Sử dụng công nghệ tiếp thị giúp Tiki tăng 64% doanh thu hàng tháng

Báo Công Thương7 tháng trước

Công ty công nghệ tiếp thị Criteo vừa cùng đối tác Tiki - nhà bán lẻ thương mại điện tử Việt Nam (Tiki.vn) công bố những thành quả đầu tiên sau hợp tác.

Sử dụng công nghệ tiếp thị giúp Tiki tăng 64% doanh thu hàng tháng

Ông Alban Villani - Giám đốc thương mại, khu vực Đông Nam Á của Criteo chia sẻ về công nghệ tiếp thị đa thiết bị 

Theo đó, Tiki đã triển khai thực hiện các giải pháp công nghệ tiếp thị đa thiết bị và trên ứng dụng của Criteo từ tháng 7/2016. Chỉ trong 3 tháng công nghệ tiếp thị của Criteo đã giúp Tiki tăng trưởng 184% tỷ lệ chuyển đổi vào ứng dụng của Tiki trên thiết bị di động, giá trị trung bình của đơn hàng tăng 67% và tăng 64% doanh thu hàng tháng.

Được xem là một thị trường của thiết bị di động, các ứng dụng mua sắm được sử dụng bởi 97% người tiêu dùng Việt Nam, trong đó 88% đã thực hiện giao dịch mua hàng qua các ứng dụng này. Tiki đã triển khai các giải pháp tiếp thị đa thiết bị và trên ứng dụng của Criteo để nâng cao hiệu quả chuyển đổi giữa máy tính để bàn và điện thoại di động.

Các giải pháp tiếp thị này được phát triển dựa trên Criteo Engine, một công cụ đo lường sở thích tiêu dùng và mức độ quan tâm của khách hàng thông qua việc đánh giá hành vi truy cập website trên các thiết bị, trình duyệt và ứng dụng. Từ đó sẽ tự động cung cấp nội dung được tùy chỉnh cho mỗi cá nhân sau khi họ đã truy cập và rời khỏi Tiki. Điều này khuyến khích người tiêu dùng quay lại và mua hàng. Với giải pháp này, Tiki đã ghi nhận sự gia tăng đáng kể trong tỷ lệ chuyển đổi, giá trị trung bình của đơn hàng cũng như doanh thu hàng tháng.

“Người tiêu dùng Việt Nam thường lựa chọn những tên tuổi lớn khi mua sắm trực tuyến bởi sự đa dạng về chủng loại sản phẩm, chất lượng và dịch vụ. Tuy nhiên một danh mục sản phẩm lớn có thể khiến cho người tiêu dùng không thể tìm được những sản phẩm thực sự phù hợp với nhu cầu của họ. Các nhà bán lẻ trực tuyến có thể ứng dụng công nghệ để chắc chắn rằng người tiêu dùng sẽ tìm thấy những mặt hàng mà họ đang tìm kiếm. Tiki là minh chứng thành công điển hình khi gia tăng sự tương tác với khách hàng và mức chuyển đổi doanh số. Chúng tôi mong muốn thúc đẩy sự tăng trưởng của các nhà bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam thông qua những công nghệ mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho người tiêu dùng”, ông Alban Villani - Giám đốc thương mại, khu vực Đông Nam Á của Criteo cho biết.

Mai Ca

Bạn nghĩ sao về nội dung này?

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0